หนังสือธรรมะแจกฟรี .pdf คลังหนังสือธรรมะ วารสาร นิตยสาร รายเดือน แจกฟรี . pdf อีบุค (ebooks)

คลังหนังสือธรรมะ วารสาร นิตยสาร รายเดือน แจกฟรี .pdf อีบุค (ebooks)

หนังสือแจกฟรี สามารถเปิดอ่านได้จาก เครื่องอ่านหนังสือ อิเล็กทรอนิกส์ (e-reader) ทั่วไป เช่น ipad, ipod, iphone และอุปกรณ์อื่นๆ เปิดอ่านได้ทันทีจากที่ไหนก็ได้

ชื่อหนังสือ รวมโอวาทการปฏิบัติธรรม "คุณครูไม่ใหญ่" ผ่านการ์ดธรรมะสีสดใส หนังสือธรรมะแจกฟรี .pdf

18-4-65-br.jpg

ISBN 978-616-430-386-7

รวมโอวาทการปฏิบัติธรรม "คุณครูไม่ใหญ่" ผ่านการ์ดธรรมะสีสดใส

แด่นักรบกล้าแห่งกองทัพธรรม

สําหรับผู้ต้องการฝึก “หยุดใจ” อย่างถูกหลักวิชชา เพราะหยุดเท่านั้นเป็นตัวสําเร็จ

 

             หนังสือ "แด่นักรบกล้าแห่งกองทัพธรรม” เป็นหนังสือที่จัดทาขึ้นเพื่อถวายเป็นสังฆทาน น้อมบูชาธรรมคุณครูไม่ใหญ่ (หลวงพ่อธัมมชโย) เนื่องในวันคุ้มครองโลก วันที่ ๒๒ เมษายน พ.ศ. ๒๕๖๕ เนื้อหาภายใน คือ โอวาทการปฏิบัติธรรมที่คุณครูไม่ใหญ่ (หลวงพ่อธัมมชโย) ได้สอนไว้ในโอกาสต่างๆ และมีทีมงานผู้รักการปฏิบัติธรรมได้รวบรวมไว้ ตั้งแต่ ปี พ.ศ. ๒๕๕๙ โดยจัดทําเป็นการ์ดธรรมะสีสดใส มีอ้างอิงที่มาและวันเวลาที่ท่านได้สอนไว้ ซึ่งได้ใช้ประโยชน์อย่างแพร่หลายในช่องทางออนไลน์อย่างต่อเนื่องมาถึงวันนี้
 

              ลูก ๆ ครอบครัวทวีกิจ เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ได้มารู้จักวัดพระธรรมกาย ได้มีโอกาสรู้เรื่องราวความเป็นจริงของชีวิต ได้รู้จัก ปฏิบัติตาม และซาบซึ้งกับ คำว่า "หยุดเป็นตัวสำเร็จ” ที่หลวงปู่วัดปากน้ำภาษีเจริญ พระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร) ได้มอบไว้ เป็นมรดกธรรม และคุณครูไม่ใหญ่ (หลวงพ่อธัมมชโย) ได้เมตตาน่ามาถ่ายทอดสอนลูกๆ ทุกคน ทุกคำสอนของท่านมีค่ามาก โดยเฉพาะโอวาทการปฏิบัติธรรม ที่ท่านได้ให้ไว้ มีคุณค่าอย่างยิ่ง
 

                สำหรับผู้ที่รักการฝึก “หยุดใจ” อย่างถูกหลักวิชชา และน้อมนำมาปฏิบัติเพื่อให้ “ใจหยุด” และเข้าถึงความสุข ความสำเร็จทั้งทางโลกและทางธรรม เพราะ “หยุดเป็นตัวสำเร็จ” อย่างแท้จริง ลูกขอกราบขอบพระคุณในความเมตตาของคุณครูไม่ใหญ่ (หลวงพ่อธัมมชโย) ที่มีต่อลูก ๆ และชาวโลกทุกคน
 

                    บุญกุศลทั้งปวงที่เกิดจากการจัดทำ และถวายหนังสือ "แด่นักรบกล้าแห่งกองทัพธรรม” เป็นธรรมทาน อันเป็นสังฆทานในครั้งนี้ ลูกๆ ขอน้อมบูชาธรรมคุณครูไม่ใหญ่ (หลวงพ่อธัมมชโย) ด้วยความเคารพยิ่ง กราบขอบพระคุณค่าสอนอันทรงคุณค่า เพื่อการ “หยุดใจ” อย่างถูกหลักวิชชา ของคุณครูไม่ใหญ่ (หลวงพ่อธัมมชโย) ด้วยความเคารพอย่างสูงยิ่ง กราบขอบพระคุณพระอาจารย์พร้อมทีมงานผู้รักการฝึก "หยุดใจ” ที่ตั้งใจรักษาคำสอน และรวบรวมโอวาทการปฏิบัติธรรมของคุณครูไม่ใหญ่ (หลวงพ่อธัมมชโย) จัดทำเป็นการ์ดธรรมะสีสดใส ให้ผู้อ่านได้ปฏิบัติอย่างถูกหลักวิชชาตามที่ท่านสอนไว้ กราบขอบพระคุณพระคุณเจ้าทุกรูปที่เมตตา เป็นเนื้อนาบุญ และใช้หนังสือเล่มนี้ เพื่อประโยชน์ในการเผยแผ่วิชชาธรรมกายไปทั่วโลก กราบขอบพระคุณทุกท่านที่มีส่วนในทุกด้านให้หนังสือ “แต่นักรบกล้าแห่งกองทัพธรรม" เล่มนี้สำเร็จสมบูรณ์  กราบขอบพระคุณเจ้าของภาพสีสันสดใส ที่ใช้จัดทำการ์ดธรรมะ เพื่อเป็นธรรมทาน ในครั้งนี้
 

ลูก ๆ ครอบครัวทวีกิจ
วันที่ ๒๒ เมษายน พ.ศ. ๒๕๖๕



หนังสือธรรมะแจกฟรี .pdf
หนังสือธรรมะแจกฟรี .pdf

ชื่อหนังสือ รวมโอวาทการปฏิบัติธรรม "คุณครูไม่ใหญ่" ผ่านการ์ดธรรมะสีสดใส
ลำดับเรื่อง : ห้างทวีกิจซุปเปอร์เซ็นเตอร์   จำนวนหน้า 388 หน้า

ขนาดไฟล์ 64 MB

ช่องทางที่ 2 ขนาดไฟล์ 64 MB
คุณภาพของสื่อ :
คะแนนปัจจุบัน : 13
บริการสั่งออนไลน์
  • หนังสือใช้โปรแกรม Acrobat อ่าน ถ้าท่านยังไม่มีโหลดได้ที่นี่
    แจ้งเสีย


  • สิ่งดีๆมีไว้แบ่งปัน อะไรดีๆมีอีกเยอะ กด Like facebook กัลยาณมิตร

     ยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคล