หนังสือธรรมะแจกฟรี .pdf คลังหนังสือธรรมะ วารสาร นิตยสาร รายเดือน แจกฟรี . pdf อีบุค (ebooks)

คลังหนังสือธรรมะ วารสาร นิตยสาร รายเดือน แจกฟรี .pdf อีบุค (ebooks)

หนังสือแจกฟรี สามารถเปิดอ่านได้จาก เครื่องอ่านหนังสือ อิเล็กทรอนิกส์ (e-reader) ทั่วไป เช่น ipad, ipod, iphone และอุปกรณ์อื่นๆ เปิดอ่านได้ทันทีจากที่ไหนก็ได้

ชื่อหนังสือ บันทึกของพระ หนังสือธรรมะแจกฟรี .pdf

 

คำนำ

            อาตมาพระนพดล สิริวํโส วัดพระธรรมกาย พรรษา 24 บวชปี พ.ศ.2534 เมื่อบวชเเล้วก็ได้ ศึกษาคำสอนของพระพุทธเจ้า เเละศึกษาคำสอนของครูบาอาจารย์โดยมี พระเดชพระคุณหลวงปู่สด จันทสโร วัดปากน้ำภาษีเจริญ,หลวงพ่อธัมมชโย พระเทพญาณมหามุนี เเละ คุณยายอาจารย์มหารัตนอุบาสิกาจันทร์ ขนนกยูง เเล้วก็น้อมนำมาปฎิบัติเป็นพระปฎิบัติธรรมตลอดมา
     ทำให้อาตมาได้ศึกษาเเละปฎิบัติเเล้ว ได้น้อมนำเอาธรรมะเหล่านั้นมาฝึกฝนอบรมตน มาเป็นพระอาจารย์ได้เทศน์สอนให้สาธุชนทั้งหลาย รวมใจคนนำปฎิบัติธรรม เป็นพระอาจารย์ตอบคำถามหรือตอบปัญหาธรรมะ ให้เเก่พระกัลยาณมิตรทั่วประเทศไทย เป็นพระอาจารย์สอนสมาธิเเก้ว ธุดงค์เเก้ว โครงการใจใสเกรดเอ
      เมื่อได้สอนเเล้ว คำสอนนั้นมีประโยชน์ คนทั้งหลายได้เอาไปใช้เเล้ว ทำให้เขามีกำลังใจ มีเเรงบันดาลใจ มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ต่อมาพระผู้ใหญ่เเนะนำให้ลองเผยแผ่ผ่านเฟซบุ๊กดูบ้าง ตอนเเรกอาตมาก็ไม่รู้ว่าเฟซบุ๊กทำอย่างไร เเต่เขาบอกว่าไปทำอะไรมาก็เอามาลง ก็มาลงเรื่องราวของตนเองว่าไปทำอะไรบ้าง 
      วันๆหนึ่งสอนอะไรใครไปได้ประโยชน์เเล้ว ก็นำมาลงในเฟซบุ๊กโดยเป็นคำสั้นๆ ให้เข้าใจง่าย ให้คนทั้งหลายนั้นเอาคำสั้นๆ เข้าใจง่ายเหล่านี้น้อมนำมาประพฤติปฎิบัติ มาเป็นกำลังใจที่จะสู้ชีวิต ก็จะเป็นประโยชน์ต่อการสอนสาธุชนทั้งหลายให้ตั้งมั่นอยู่ในความดี ตามหลักคำสอนของพระสัมมาสัมพุทธเจ้่า คือ ละชั่วด้วย กาย วาจา ใจ ทำใจให้ผ่องใส ให้มีชีวิตอยู่อย่างมีความสุข ท้ังในโลกนี้เเละโลกหน้า



หนังสือธรรมะแจกฟรี .pdf
หนังสือธรรมะแจกฟรี .pdf

ชื่อหนังสือ บันทึกของพระ
ลำดับเรื่อง : พระนพดล สิริวํโส   จำนวนหน้า 146 หน้า

ขนาดไฟล์ 76MB

ช่องทางที่ 2 ขนาดไฟล์ 76MB
คุณภาพของสื่อ :
คะแนนปัจจุบัน : 6
บริการสั่งออนไลน์
  • หนังสือใช้โปรแกรม Acrobat อ่าน ถ้าท่านยังไม่มีโหลดได้ที่นี่
    แจ้งเสีย


  • สิ่งดีๆมีไว้แบ่งปัน อะไรดีๆมีอีกเยอะ กด Like facebook กัลยาณมิตร

     ยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคล