หนังสือธรรมะแจกฟรี .pdf คลังหนังสือธรรมะ วารสาร นิตยสาร รายเดือน แจกฟรี . pdf อีบุค (ebooks)

คลังหนังสือธรรมะ วารสาร นิตยสาร รายเดือน แจกฟรี .pdf อีบุค (ebooks)

หนังสือแจกฟรี สามารถเปิดอ่านได้จาก เครื่องอ่านหนังสือ อิเล็กทรอนิกส์ (e-reader) ทั่วไป เช่น ipad, ipod, iphone และอุปกรณ์อื่นๆ เปิดอ่านได้ทันทีจากที่ไหนก็ได้

ชื่อหนังสือ คำไม่เล็กของคุณครูไม่ใหญ่ กับ DMC Cartoon เล่ม 1 หนังสือธรรมะแจกฟรี .pdf

 

คำไม่เล็กของคุณครูไม่ใหญ่ กับ DMC Cartoon เล่ม 1 พระเทพญาณมหามุนี วิ. (ไชยบูลย์ ธมฺมชโย)

คำไม่เล็กของคุณครูไม่ใหญ่ กับ DMC Cartoon เล่ม 1
พระเทพญาณมหามุนี วิ. (ไชยบูลย์ ธมฺมชโย)

 

คำนำ
      เด็กทุกคนเปรียบเสมือนผ้าขาว สุดแต่ผู้ใหญ่จะแต่งแต้มสีใดลงในใจที่ใสบริสุทธิ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็กและเยาวชนในยุคปัจจุบันที่ต้องการการชี้แนะแนวทางที่ถูกต้อง ด้วยเหตุที่ต้องอยู่ในสังคมที่เต็มไปด้วยสื่อต่างๆ ที่ยั่วยุมอมเมาเด็กและเยาวชนให้ลุ่มหลงในวัตถุนิยม และสิ่งที่ไร้สาระหาแก่นสารมิได้ อีกทั้งมีความเสี่ยงที่จะประพฤติตนผิดทำนองคลองธรรม จึงต้องมีสื่อสีขาวที่จะมาช่วยดึงรั้ง และชี้แนวทางที่ถูกต้องให้

        “คำไม่เล็กของคุณครูไม่ใหญ่ กับ DMC Cartoon” เป็นหนังสือที่รวบรวม “วรรคธรรม” ของพระเดชพระคุณพระเทพญาณมหามุนี วิ. (หลวงพ่อธัมมชโย) หรือคุณครูไม่ใหญ่ เป็นหนังสือธรรมะที่กล่าวถึงแบบแผนการใช้ชีวิตที่ถูกต้องดีงาม ที่สามารถนำไปใช้ได้ตลอดชีวิต กระตุ้นจิตสำนึกให้ทุกคนได้หันมาทบทวนตนเอง เกิดความตื่นตัวที่จะละชั่ว ทำความดี และทำจิตให้ผ่องใสจึงเป็นสื่อสีขาวตัวจริง เหมาะสมที่จะมอบให้กับเด็กดีวีสตาร์และเยาวชนทั้งหลายได้เรียนรู้และศึกษาความจริงของชีวิต

        ด้วยภาษาที่อ่านเข้าใจง่าย สั้น คม กระชับ ชัดเจน แต่ลึกซึ้ง แม้ผู้อ่านที่เป็นเด็กก็สามารถเข้าใจความหมายได้อย่างง่ายๆ ในทันที พร้อมภาพประกอบการ์ตูนที่สวยงามดึงดูดใจ ทำให้ยิ่งอ่านยิ่งมีความสุข ยิ่งเบิกบาน และที่สำคัญสามารถนำไปปฏิบัติตามได้ทันทีในทุกบททุกตอน ไม่เพียงแต่จะเหมาะสมกับเด็กและเยาวชนเท่านั้น ยังเหมาะอย่างยิ่ง กับคุณครู คุณพ่อ คุณแม่ ผู้ปกครอง และทุกเพศทุกวัย เพราะการที่จะสร้าง เยาวชนของชาติให้เป็นเด็กเก่งและดี และเป็นอนาคตของพระพุทธศาสนา ต้องเกิดจากความร่วมมือร่วมใจจากทุกฝ่าย ทั้งบ้าน วัด โรงเรียน ดังนั้น ผู้ใหญ่เองก็ต้องศึกษาธรรมะและประพฤติปฏิบัติธรรมเพื่อให้พร้อมที่จะเป็นต้นแบบที่ดีให้กับเด็กและเยาวชน

       “คำไม่เล็กของคุณครูไม่ใหญ่ กับ DMC Cartoon” จึงเป็นหนังสือที่ตอบโจทย์ในการเลี้ยงดูลูกให้เป็นคนดีที่เข้ากับยุคสมัยอย่างแท้จริง

 

ด้วยความปรารถนาดี
คณะผู้จัดทำ
(กองวิชาการ 01 : DMC Cartoon : สำนักสื่อธรรมะ)

 

 

 



หนังสือธรรมะแจกฟรี .pdf
หนังสือธรรมะแจกฟรี .pdf คำไม่เล็กของคุณครูไม่ใหญ่ กับ DMC Cartoon เล่ม 1 พระเทพญาณมหามุนี วิ. (ไชยบูลย์ ธมฺมชโย)

ชื่อหนังสือ คำไม่เล็กของคุณครูไม่ใหญ่ กับ DMC Cartoon เล่ม 1
ลำดับเรื่อง : มูลนิธิธรรมกาย   จำนวนหน้า 272 หน้า

ขนาดไฟล์ 24 MB

ช่องทางที่ 2 ขนาดไฟล์ 24 MB
คุณภาพของสื่อ :
คะแนนปัจจุบัน : -5
บริการสั่งออนไลน์
  • หนังสือใช้โปรแกรม Acrobat อ่าน ถ้าท่านยังไม่มีโหลดได้ที่นี่
    แจ้งเสีย


  • สิ่งดีๆมีไว้แบ่งปัน อะไรดีๆมีอีกเยอะ กด Like facebook กัลยาณมิตร

     ยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคล